Hiện nay đối với công dân Việt Nam, Canada cấp Visa thời hạn lên đến hết thời gian hộ chiếu (tối đa 10 năm) và đối với Mỹ là 1 năm, nhập cảnh ra vào nhiều lần. Gần đây Vigotour nhận được nhiều thắc mắc của quý du khách đã từng Làm Visa Canada tự túc  Visa Mỹ tự túc tại công ty theo thông tin như sau:

Câu hỏi từ khách hàng:

Visa Mỹ và Visa Canada của chúng tôi vẫn còn thời hạn nhưng Hộ Chiếu đã hết trang đóng dấu vì vậy chúng tôi đã thay Hộ Chiếu mới, như vậy chúng tôi có còn sử dụng được Visa trên hộ chiếu cũ để đi Mỹ hay Canada được không?

Trường hợp VISA MỸ hoặc CANADA của quý khách còn thời hạn, nhưng hộ chiếu đã được thay mới, quý khách vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Visa cũ để vào Mỹ hay Canada. Nhưng quý khách cần lưu ý:

+ Hộ chiếu cũ và trang có dán Visa phải còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa bất kì ký tự nào và đặc biệt thông tin cá nhân trên hộ chiếu cũ phải trùng với thông tin trên hộ chiếu mới. 

+ Khi đi Mỹ hoặc Canada quý khách cần phải mang theo cả 2 hộ chiếu (Cũ – có Visa và hộ chiếu mới), Khi nhập cảnh cung cấp cho nhân viên nhập cảnh cả 2 hộ chiếu cùng lúc.

+ Trường hợp có đóng dấu nhập cảnh, quý khách lưu ý dấu nhập cảnh sẽ được đóng lên hộ chiếu mới, kiểm tra cẩn thận và thông báo nhân viên nhập cảnh sửa đổi nếu họ đóng nhầm dấu mộc vào hộ chiếu cũ.