Seoul là một trong những thành phố du lịch lớn và hấp dẫn nhất châu Á, với vô số những điểm tham quan, vui chơi và mua sắm ở mọi nơi. Nếu có cơ hội đặt chân tới xứ sở Kim Chi thì đừng quên bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng hay những điểm checkin siêu hot không thể bỏ lỡ. Cùng PING điểm tên qua những địa điểm Checkin "over hợp" tại Seoul nhé!

Lines Friends

Line Friends chắc hẳn đã quá thân quen với người dân hàn qua ứng dụng trò chuyện Lines. Điều đặc biệt ở đây là ứng dụng này chính là những icon siêu đáng yêu, thu hút giới trẻ, khiến những ai từng sử dụng đều đặc biệt mong ước sở hữu cho mình một người bạn dễ thương như vậy. Từ xa, tòa nhà đã nổi bật trên đường với nhiều màu sắc bắt mắt cùng tất cả hình mẫu đáng yêu. Tại đây có hẳn 1 tầng là cửa hàng Cafe để mọi người có thể chụp ảnh và chuyện trò.

  • Địa chỉ: Gian G209, tầng hầm 2 của Trung tâm Thương mại COE

 

Starfield Library

Thư viện Starfield Library là nơi công cộng hoàn toàn miễn phí mà ai cũng có thể nghỉ ngơi, đắm chìm trong những trang sách. Với thiết kế hoành tráng, ánh sáng chan hòa, decor độc là giúp Starfieldb Library trở thành một trong những địa điểm checkin siêu hot của các bạn trẻ. Ngoài ra, đây cũng là nơi tổ chức nhiều các sự kiện được diễn ra như gặp gỡ tác giả, làm thơ, họa đàm, diễn thuyết,...

  • Địa chỉ: 513 Yeongdong-daero, Samseong 1(il)-dong, Gangnam-gu, Seoul

 

Làng nghệ thuật Ihwa

Làng Ihwa còn được gọi là ngôi làng của những bức tranh tường, 60 bức tranh tường được vẽ bởi các nghệ sĩ khác nhau, mỗi bức tranh đều có ý nghĩa riêng và mang lại những cảm xúc khác nhau cho người xem. Ngoài tranh tường, nơi đây còn có nhiều các tác phẩm nghệ thuật khác được trưng bày trên các con phố và công viên. Bạn có thể thấy những chiếc ghế dài được sơn màu sắc, những chiếc xe đạp được biến hóa thành cây xanh, những chiếc giày cao gót được dùng làm chậu hoa... Chắc hẳn ở đây sẽ là nơi ra đời những bức ảnh siêu "nghệ".

  • Địa chỉ: Nằm ở phía dưới công viên Naksan, quận Jongno, Seoul.

 

Style Nanda Pink Hotel

Nằm trên con phố Myeongdong, Style Nanda Pink Hotel là một trong những địa điểm "must go" nếu như bạn muốn có cho mình những bức ảnh độc đáo. Nếu chỉ nghe tên thì nhiều người sẽ nghĩ chắc hẳn đây là khách sạn cho du khác. Nhưng thực tế thì đây đích thực là một flagship store của Style Nanda. Mỗi tầng được trang trí với một mục đích khác nhau như: quần áo, mỹ phẩm, spa, quán cafe,... Tại đây, góc nào cũng siêu đẹp và chanh xả. Việc của bạn duy nhất dó chính là mặc những bộ đồ thật đẹp và chụp những bộ ảnh thật xuất thần thôi!

  • Địa chỉ: 37-8 Myeongdong 8-gil, Jung-gu, Seoul

 

Hy vọng rằng, với những địa điểm trên, quý khách sẽ bỏ túi cho mình những địa điểm siêu đẹp để checkin sống ảo khi tới Hàn Quốc nhé!